Hỏi đáp lỗi ivms-4200 Hikvision

Tổng hợp hướng dẫn khắc phục các lỗi của phần mềm ivms-4200

Qúa trình sử dụng các thiết bị Hikvision trên phần mềm ivms-4200 và gặp trục trặc. Bạn đừng lo lắng vì chúng tôi đã tổng hợp tất cả các lỗi của phần mềm ivms-4200 trong bài viết này. Bạn chỉ cần tìm ra lỗi mình đang gặp phải và làm theo hướng dẫn sửa chữa là xong. Hãy ấn Ctrl + F để tìm lỗi cho nhanh nhé!

Sửa lỗi IVMS-4200

Cách khắc phục: Nếu có thông báo iVMS 4200 Playback failed! Error Code OpenJDK String Error[105] (Video played failed) là lỗi xem lại camera Hikvision bằng Hik-connect. Một số phiên bản từ ivms-4200 từ 2.6 trở lên hay bị lỗi này. Nếu bạn gặp lỗi này hãy xóa đi và tải phiên bản ivms-4200 cũ hơn bản 2.6 trở về trước.

Một cách khác là bạn dùng địa chỉ IP để xem lại. Nhưng cách này chỉ dùng được khi máy tính và đầu ghi dùng chung mạng.

Cách khắc phục: Đây là do lỗi ổ cứng trong đầu ghi. Kiểm tra xem đã lắp ổ cứng chưa và ổ cứng còn hoạt động không. Hãy format lại ổ cứng nếu cần thiết. Nếu ổ cứng không chạy hãy mang đi bảo hành. Một nguyên nhân nữa là do sai thời gian. Hãy kiểm tra xem thời gian trên đầu ghi đúng chưa.

Lỗi có file những không xem lại được. Hãy kiểm tra băng thông có đủ không. Nếu gặp lỗi này lên khởi động lại thiết bị.

Cách khắc phục: Đây là lỗi khởi tạo phần mềm, thường khi phần mềm chạy 50% bị lỗi này. Có thể do chưa cấp quyền cho phần mềm chạy trên máy tính. Để khắc phục ta kích chuột phải vào phần mềm chọn dòng Run as administrator.

Cách khắc phục: Do kết nối mạng kém hoặc quá nhiều người đang xem camera. Vui lòng khởi động lại. Một nguyên nhân nữa là do tài khoản đó không có quyền tải về. Vui lòng sử dụng tài khoản admin đầy đủ quyền.

Cách khắc phục: Kiểm tra xem CPU có quá tải không. Có thể do cấu hình máy tính yếu không đáp ứng được. Có thể hạ độ phân giải xuống để bớt lag hơn. Một nguyên nhân nữa do mạng kém mà nhiều người truy cập cùng lúc.

Cách khắc phục: Kiểm tra lại camera PTZ có hoạt động không, đã add vào đầu ghi chưa. Update lên phiên bản firmware mới nhất. Nếu không được hãy gọi hỗ trợ kỹ thuật.

Cách khắc phục: Khi có những dòng thông báo import failed’, ‘connection failed’ và ‘connection time out’ thì đó là do kết nối thiết bị thất bại. Để sửa lỗi ta cần kiểm tra lại kết nối mạng. Có thể dùng lên ping địa chỉ IP đầu ghi. Đảm bảo cổng server là 8000. Kiểm tra xem có nhập sai mật khẩu không.

Cách khắc phục: đây là lỗi nhập sai tài khoản hoặc mật khẩu đăng nhập. Nhập lại tài khoản và mật khẩu đầu ghi.

Cách khắc phục: Lỗi không có quyền sử dụng tính năng phần mềm ivms-4200. Đây là do bạn đang dùng tài khoản phân quyền chỉ có thể xem.

Cách khắc phục: SDK is not initialized. Lỗi SDK của ivms-4200 chưa cài đặt. Vui lòng xóa phần mềm đi cài lại.

Cách khắc phục: Channel number error. There is no corresponding channel number on the device. Đây là do chưa thêm kênh camera vào nhóm. Vui lòng add camera cần xem vào các nhóm.

Cách khắc phục: The number of connection with the device has exceeded the max limit. Lỗi này báo số lượng truy cập vào đầu ghi đã đạt tới giới hạn.

Cách khắc phục: Failed to connect to the device. The device is off-line, or connection timeout caused by network. Lỗi kết nối mạng của camera ip hoặc đầu ghi. Vui lòng kiểm tra dây mạng hoặc cấu hình xem từ xa trên đầu ghi Hikvision.

Cách khắc phục: No hard disk on the device, and the operation of recording and hard disk configuration will fail. Thông báo không nhận dạng được ổ cứng (Không có ổ cứng). Quá trình ghi hình không thực hiện được. Vui lòng kiểm tra lại ổ cứng và format định dạng.

Cách khắc phục: Device hark disk is full. Thông báo ổ cứng đầy. Hãy lấy dữ liệu ra hoặc cài đặt chế độ ghi đè khi ổ cứng đầy dung lượng.

Cách khắc phục: Device does not support this function. Thiết bị không hỗ trợ tính năng này, hãy kiểm tra lại tính năng thiết bị

Cách khắc phục: hard disk is formatting, and the operation cannot be done. Ổ cứng đang trong quá trình format nên không thể điều khiển.

Cách khắc phục: Device is busy. Thiết bị đang bận xử lý một tiến trình khác, hãy kiểm tra lại thao tác để khắc phục

Cách khắc phục: Voice talk channel on the device has been occupied. Âm thanh trên thiết bị bị lỗi.

Cách khắc phục: The last operation has not been completed. Lệnh điều khiển cuối cùng không được thực hiện.

Cách khắc phục: Failed to start playback. Lỗi khi xem lại camera. Kiểm tra lại ổ cứng.

Cách khắc phục: User doest not exist. The user ID has been logged out or unavailable. Tài khoản không tồn tại. Có thể do bị xóa hoặc chưa được lập. Vui lòng đăng nhập với tài khoản admin để cài đặt.

Cách khắc phục: Failed to upgrade device. It is caused by network problem or the language mismatch between the device and the upgrade file. Lỗi khi cập nhập phiên bản thiết bị. Điều này có thể do lỗi mạng hoặc cài sai bản cập nhập.

Cách khắc phục: The number of login user has reached the maximum limit. Số tài khoản truy cập đạt đến số lượng tối đa, không thể tạo tài khoản mới. Mỗi đầu ghi có thể tạo tối đa 32 tài khoản gồm cả admin.

Cách khắc phục: The language of upgrading file does not match the language of the device. Lỗi ngôn ngữ bản cập nhập không đúng với ngôn ngữ của thiết bị.

Cách khắc phục: No enough space to backup file in backup device. Không đủ khoảng trống để lưu trữ file backup.

Trên đây chúng tôi đã liệt kê một số thông báo lỗi và chi tiết giải mã lỗi cũng như cách khắc phục lỗi phần mềm IVMS-4200 của Hikvision, quá trình sử dụng camera quan sát hikvision quý khách gặp những lỗi nào khác xin để lại bình luận bên dưới.

Cảm ơn quý khách


Hỗ trợ về giải pháp – kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bảo Phong Giải pháp toàn diện về Hệ thống An ninh - Thiết bị mạng WIFI - Kiểm soát ra vào - Máy chấm công - Hội nghị truyền hình Địa chỉ: Số 107 Trần Phú, TP Huế Điện thoại: 0234.3.938.156 - 0961.554.545 Website: baophong.vn - huecamera.com Email: info@baophong.vn Facebook: fb.com/congtybaophong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat