Giải pháp kết nối đa chi nhánh tổng đài

Các doanh nghiệp hiện có nhiều chi nhánh nằm phân bố ở nhiều khu vực, tỉnh thành, thậm chí ở nhiều quốc gia, mong muốn quản lý tập trung hay vận hành liên thông nội mạng, thì giải pháp kết nối đa chi nhánh tổng đài sử dụng các thiết bị Voice Gateway là một giải pháp thực tiễn và tiết kiệm chi phí

Với những công ty có nhiều chi nhánh thì việc lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh là việc hết sức quan trọng và cần thiết để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp được thuận lợi và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, hiện nay, số lượng công ty có nhiều chi nhánh có nhu cầu lắp đặt tổng đài ngày càng tăng.

1. Thực trạng của những công ty không có tổng đài

Khi-khong-co-tong-dai-se-gay-nhieu-bat-loi

Khi không có tổng đài gây nhiều bất lợi

Với những công ty không có tổng đài sẽ tồn tại những vấn đề sau đây:

  • Không có liên kết nội bộ: Với những công ty có nhiều chi nhánh mà không có tổng đài thì hoạt động của công ty sẽ rời rạc và không thể kết nối thông qua hệ thống tổng đài chung.
  • Tốn cước: Khi không có tổng đài thì mọi cuộc gọi phát sinh giữa các chi nhánh của công ty đều là những cuộc gọi thông thường và các nhân viên muốn gọi cho các phòng ban khác thì phải quay số gọi và sẽ tốn cước phí gọi. Với những công ty có các chi nhánh khác nhau thậm chí phải trả cước phí liên tỉnh sẽ tốn nhiều cước phí hơn.
  • Phải dùng và quảng bá nhiều số điện thoại: Khi không dùng tổng đài thì mỗi chi nhánh của công ty phải trang bị một hoặc nhiều số điện thoại bao gồm cả số cố định và số di động làm đại diện. Việc sử dụng nhiều số điện thoại sẽ dẫn đến khách hàng khó nhớ số điện thoại, điều này cũng làm ảnh hướng đến việc quảng bá thương hiệu của công ty.
  • Không thể quản lý hệ thống thoại: Do không thể liên kết nội bộ nên cũng không thể kiểm tra được lịch sử cuộc gọi của mỗi chi nhánh công ty nên sẽ không thống kê được chi tiết cuộc gọi. Việc này sẽ gây khó khăn cho việc quản lý và đánh giá chất lượng cuộc gọi. Không có tổng đài cũng khiến việc chăm sóc khách hàng rời rạc và không liên kết với nhau.

Để giải quyết những vấn đề trên, giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp đó là lắp đặt tổng đài có nhiều chi nhánh.

2. Đơn vị lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh uy tín

Với những công ty có nhiều chi nhánh vì việc lắp đặt tổng đài là rất cần thiết bởi do có nhiều chi nhánh nên việc liên lạc là cần thiết và rất thường xuyên. Việc sử dụng tổng đài giúp cho việc liên lạc nhanh chóng, thuận tiện và còn tiết kiệm chi phí.

Viec-lap-dat-tong-dai-co-nhieu-chi-nhanh-cho-cong-ty-la-thuc-su-can-thiet

Việc lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh là cần thiết

Lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh nhằm giảm tối đa chi phí liên lạc nội bộ giữa các chi nhánh trong công ty. Đây cũng là phương tiện liên lạc tối ưu và tốt nhất với mô hình phải liên lạc thường xuyên như công ty có nhiều chi nhánh.

3. Giới thiệu Giải pháp Tổng đài IP ảo – Worldfone PBX của Worldfone

WorldfonePBX là dịch vụ tổng đài ảo – cho thuê tổng đài IP PBX chuyên nghiệp triển khai theo mô hình tổng đài điện toán đám mây giúp doanh nghiệp có thể sở hữu được một hệ thống tổng đài IP PBX chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải đầu tư cơ sở hạ tầng cáp điện thoại, thiết bị tổng đài… Doanh nghiệp chỉ cần đường truyền Internet và điện thoại đầu cuối.

Mo-hinh-tong-dai-Cloud-PBX-WorldfonePBX-cua-South-Telecom

Mô hình tổng đài ảo Cloud PBX – WorldfonePBX của South Telecom

Với nhiều tính năng kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ tổng đài ảo phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp, phục vụ cho việc quản lý hệ thống thông tin liên lạc, kết nối nội bộ và chăm sóc khách hàng, đặc biệt phù hợp với công ty có nhiều chi nhánh.

Ưu điểm nổi trội của Hệ thống tổng đài ảo WorldfonePBX bởi bộ báo cáo chuyên sâu, hỗ trợ thiết lập cấu hình theo từng nhu cầu, mục đích của doanh nghiệp với những thao tác cơ bản và dễ dàng nhất. Bạn có thể theo dõi, quản lý, điều chỉnh chương trình linh hoạt 24/7, giúp việc kinh doanh của công ty đạt hiệu suất và hiệu quả cao hơn.

4. Quy trình lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu lắp đặt và thông tin từ khách hàng sau đó hẹn thời gian đến tận nơi lắp đặt để khảo sát sơ đồ tổng thể địa điểm muốn lắp đặt tổng đài.

Bước 2: Tư vấn và thiết kế để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công ty mình. Tiếp theo tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí phục vụ cho việc lắp đặt.

Quy-trình-6-buoc-lap-dat-tong-dai-cho-doanh-nghiep

Quy trình 6 bước lắp đặt tổng đài cho Doanh nghiệp

Bước 3: Tiến hành báo giá hệ thống và tiến hành thi công, lắp đặt hệ thống tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh khi khách hàng đống ý với phương án tiến hành.

Bước 4: Thực hiện bàn giao nghiệm thu, hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài.

Bước 5: Làm hóa đơn thanh toán và giao phiếu dịch vụ bảo hành hệ thống tổng đài cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ lắp đặt như: theo dõi hoạt động của hệ thống và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của tổng đài.

Nếu có nhu cầu lắp đặt tổng đài cho công ty có nhiều chi nhánh hãy liên hệ ngay với Worldfone để được tư vấn chi tiết theo mục tiêu kinh doanh của bạn, cũng như sẵn sàng hỗ trợ demo giúp bạn trải nghiệm ngay.

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu thực tế của từng doanh nghiệp sẽ có những mô hình, giải pháp tương ứng. Để có thêm thông tin tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ đến bộ phận dịch vụ khách hàng của công ty chúng tôi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat