Hệ thống lấy số thứ tự hay còn gọi là máy lấy số thứ tự (Hệ thống xếp hàng tự động) là giải pháp ứng dụng thực tế tại các đơn vị như ngân hàng , bệnh viện, UBND,… nhằm đem lại sự văn minh lịch sự và thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của các đơn vi.
Hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động tại Huế sẽ giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc của giao dịch viên để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa chi phí, nâng cao sự hài lòng và mức độ tín nhiệm của người dân.
Lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động tại Huế
Là hệ thống xếp hàng được viết bằng công nghệ Iot nền tảng 4.0 mang lại nét văn minh, hiện đại , uy tín, đẳng cấp hơn. Với phần mềm mới và phần cứng tin cậy, hệ thống kết nối không dây, thẩm mỹ, sang trọng, dễ sử dụng, nhiều thông tin, hệ thống giúp khách hàng thoải mái và cơ quan quản lý hiệu quả hơn, uy tín hơn.
Hệ thống xếp hàng tự động tại các trung tâm hành chính công, Trung tâm Một cửa là hệ thống công nghệ giúp các giao dịch được thực hiện theo nguyên tắc “Đến trước phục vụ trước” hoặc “Ưu tiên phục vụ trước”. Hệ thống giúp người dân thoải mái, tin tưởng, làm chủ thời gian; giúp nhân viên giảm áp lực, làm việc dễ dàng – hiệu quả hơn; Giúp đơn vị văn minh, lịch sự hơn và nâng cao uy tín với khách hàng.
Ngoài ra các báo cáo đầy đủ giúp lãnh đạo luôn nắm được tình hình hoạt động, chất lượng nhân sự và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.
Ưu điểm
- – Công nghệ IoT hiện đại trên nền tảng công nghiệp 4.0 cho độ ổn định tuyệt vời và tính năng phong phú!
- – Hệ thống gọi số bằng smartphone hay đặt chỗ online từ xa là những tính năng tuyệt vời, đẳng cấp!
- – Kết nối đơn giản bằng mạng LAN hoặc 100% WIFI không dây nhanh mượt, thẩm mỹ.
- – Hệ thống hiển thị màn hình LCD đa thông tin, minh bạch, sang trọng hoặc bảng LED đơn giản thân thiện
- – Hệ thống cấp số và phân luồng dịch vụ trên ComQ Kiosk hiện đại, tin cậy.
- – Hệ thống đánh giá hài lòng thân thiện, hiệu quả với cơ chế gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
- – Dễ dàng hiệu chỉnh và thay đổi từ xa, Hiệu quả với cơ quan sử dụng!
Tham khảo thêm : Hệ thống xếp hàng tự động là gì? Các giải pháp xếp hàng tự động
Cấu trúc đơn giản – Hiệu quả!
Giải pháp hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động tại Huế hiện đại công nghệ Iot 4.0 cung cấp nhiều tính năng, ổn định, hiệu quả cao và thẩm mỹ sang trọng. Về cơ bản hệ thống sẽ chỉ cần một số thành phần sau:
1, Máy Kiosk in cấp số thứ tự: Kích thước 15, 17, 21.5 hoặc 24 inch tùy quy mô
2, Phần mềm quản lý xếp hàng và phần mềm gọi số tại các quầy (hoặc bộ gọi số màn hình cảm ứng 6″)
3, Bộ loa + Amply: Có thể dùng loa tích hợp hoặc loa và amply rời.
==> Như vậy là đã có thể hoạt động rồi, ngoài ra để tăng trải nghiệm cho khách hàng, chúng ta có thể tùy chọn thêm:
4, Màn hình hiển thị LCD đa thông tin trước mỗi quầy sang trọng – Hoặc bảng LED hiển thị số thứ tự hiệu quả.
5, Màn hình hiển thị LCD trung tâm đa thông tin (sử dụng Tivi)
6, Máy đánh giá hài lòng cảm ứng 7 – 8 inch và Kiosk tra cứu thông tin thủ tục hành chính nếu cần!
Mô hình Lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động tại Huế
Ưu điểm vượt trội!
Được viết theo công nghệ IoT trên nền tảng công nghiệp 4.0 và kết nối hoàn toàn trên mạng LAN hệ thống lấy số thứ tự có độ ổn định vượt trội, hạn chế hỏng hóc, giao diện trực quan dễ sử dụng, phần mềm đa tính năng, hiện đại với khả năng gọi số bằng điện thoại, đặt lịch hẹn online từ xa hay khả năng phỏng vấn khách hàng tự động và báo cáo lãnh đạo ngay lập tức trong quá trình khảo sát sự hài lòng.
Hạn chế dây cable, tối giản phần cứng, tiết kiệm chi phí.
Nếu như các hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng khác phải chạy rất nhiều loại dây như; RJ45, kết nối RS485, dây nguồn 220v, dây DC12v, HDMI, hộp kết nối và rất nhiều phụ kiện khác …. Với hệ thống xếp hàng COMQ QMS V1.2 mọi việc được tối giản hết mức. Hệ thống sử dụng phần mềm để thực hiện các tác vụ, qua đó hạn chế tối đa các đấu nối và phần cứng để mang đến hoạt động nhanh mượt, ổn định, không hỏng vặt & thẩm mỹ.
Đấu nối dễ dàng, bảo trì đơn giản!
Hệ thống chỉ cần cắm điện và kết nối dây mạng là xong, không cần lắp ráp gì thêm vì các thiết bị sử dụng toàn bộ tài nguyên mạng LAN có sẵn của bạn. Việc kết nối qua LAN này cũng rất thuận lợi để lắp đặt, bảo trì hay hiệu chỉnh ngay cả với người không cần nhiều chuyên môn.
Kết nối không dây tiên tiến, thẩm mỹ tuyệt vời!
Lần đầu tiên, một hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động cho phép chúng ta sử dụng 100% các kết nối không dây bằng wifi. Từ đây hệ thống QMS của bạn không cần đục đẽo, đi dây để mang đến một không gian nhẹ nhàng, hiện đại.
Quy trình ngắn gọn.
Chúng tôi tạo ra một hệ thống xếp hàng với các quy trình đơn giản đến dễ dàng với khách hàng và với cả cơ quan sử dụng. Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch.
[product-link url=”#” title=”Lấy số => Cafe => Giao dịch => Đánh giá => Ra về vui vẻ“]Đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch.
Video giải pháp xếp hàng tự động thực tế
Thành phần và tính năng hệ thống Lấy số thứ tự xếp hàng tự động
Hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động cơ bản được cấu thành bởi 3 thành phần: Kiosk lấy số + Bộ phần mềm QMS và Loa phát thanh, tuy nhiên chúng ta có thể chọn thêm các thiết bị khác để tăng tính phục vụ như; Màn hình hiển thị quầy (LCD hoặc bảng LED ma trận), Màn hình hiển thị trung tâm (Tivi) hoặc Máy đánh giá hài lòng nếu muốn!
Hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động
1. Máy KIOSK cấp số và phân luồng dịch vụ
Chức năng: Kiosk Có chức năng in cấp số thứ tự, phân luồng cách dịch vụ (VD: Văn hóa xã hội, công an, Tài nguyên môi trường …)
Đây là những chiếc Kiosk đa năng được cài đặt sẵn phần mềm cấp in số GetNumber. Kiosk sử dụng màn hình cảm ứng công nghiệp, máy tính nguyên bộ từ Intel USA, máy in số tốc độ cao cho khả năng hoạt động liên tục, tin cậy.
Với việc áp dụng công nghệ tạo hình laser CNC, sơn tĩnh điện lạnh nhanh và quy trình lắp ráp tiêu chuẩn ISO quốc tế mang lại độ hoàn thiện cao, thẩm mỹ, sang trọng cho Kiosk.
Công nghệ an toàn chống giật Q-Safe, chống ngã kim tự tháp và màn hình phụ không những mang đến an toàn cộng đồng mà còn thu hút giao dịch, giúp hệ thống hiệu quả cao nhất.
Kiosk cấp số ComQ có nhiều lựa chọn về cấu hình. Bạn có thể chọn màn hình từ 11 đến 24″ cấu hình từ cơ bản đến các bộ vi xử lý Intel Core cao cấp.
2. Phần mềm điều tại khiển quầy ControlNumber
Chức năng: Khác với các hệ thống cũ, sư dụng các bộ gọi số cơ, hay hỏng vặt, nhiều dây cable và tốn kém. ComQ cung cấp phần mềm để nhân viên có hể quầy bấm điều khiển việc gọi số bao gồm: Gọi số mới, gọi lại, gọi số ưu tiên hay lấy số mới… Được viết rõ ràng, dễ sử dụng, nhiều chức năng và cài đặt ngay trên máy tính tại quầy mỗi nhân viên.
Đặc biệt, hệ thống lấy số thứ tự cho phép nhân viện giao dịch thực hiện việc gọi số nhanh chóng thông qua điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng cá nhân, điều này cực kỳ tốt cho những trường hợp không có máy tính hoặc máy tính bị hư hỏng đột xuất.
3. Phần mềm quản lý trung tâm QMS SYS BackOffice v1.2
Đây là bộ não của hệ thống, được viết bằng công nghệ hiện đại Iot, Phần mềm quản lý trung tâm rất thông minh, sẽ điều hành toàn bộ việc cấp, gọi số, đăng nhập, đồng bộ hóa thông tin, phân luồng dịch vụ, hiển thị thông tin, đánh giá hài lòng phân quyền vào báo cáo…
Một chức năng không thể tuyệt vời hơn:Khi nhân viên đăng nhập vào làm việc, mọi thông tin từ phần mềm gọi số, thông tin trên màn hình tại quầy, thông tin tại máy tính bảng đánh giá hài lòng và trên màn hình tập trung sẽ được đồng bộ hóa hoàn toàn với nhau.
4. Màn hình hiển thị tại quầy(Đề nghị trang bị)
Chức năng: Bộ màn hình được treo ở mỗi quầy có chức năng hiển thị: Số quầy/ Lĩnh vực hoạt động/ Số thứ tự đến lượt/ tên nhân viên phục vụ/ Hình ảnh nhân viên phục vụ. Ngoài ta hệ thống hiển thị này còn có các câu mời, dòng chữ chạy tuyên tryền cho từng lĩnh vực.
Cơ chế kết nối: Màn hình được kết nối HDMI với bộ giải mã Set-top box có kích thước chỉ như bao thuốc lá treo phía sau màn hình, từ bộ giải mã chúng ta có thể kết nối mạng LAN hoặc kết nối không dây Wifi đến hệ thống.
Khách hàng có thể linh động lựa chọn các màn hình từ 15″, 18.5″, 22″ hay 32″. Đây là giải pháp giúp hiển thị đa thông tin, quảng bá mạnh mẽ, thẩm mỹ và tính công nghệ cao. Tất nhiên rồi, khi khách hàng cần một giải pháp tiết kiệm hơn, ComQ có thể thay thế bảng đèn LED ma trận để thay cho những màn hình này.
5. Màn hình thông báo trung tâm(Tùy chọn thêm, có thể không cần trang bị)
Chức năng: Màn hình thông báo trung tâm được treo ở giữa sảnh chờ, có thể sử dụng 1 hoặc nhiều màn hình tùy nhu cầu và cấu trúc sảnh chờ. Chức năng thông báo tình hình xếp hàng tại các quầy, các lĩnh vực trong khu vực chờ. Màn hình giúp khách hàng chủ động hơn trong sắp xếp thời gian của mình.
Cấu trúc: Màn hình Tivi từ 32 – 85 inch kết hợp với bộ giải mã Set-top box và phần mềm hiển thị thông tin Display Main (CEDP).
Cơ chế kết nối: Màn hình được kết nối HDMI với bộ giải mã Set-top box có kích thước chỉ như bao thuốc lá treo phía sau màn hình, từ bộ giải mã chúng ta có thể kết nối mạng LAN hoặc kết nối không dây Wifi.
6. Hệ thống đánh giá hài lòng
Sử dụng máy tính bảng Android và cài đặt phần mềm đánh giá hài lòng SurveyForm V1.2. Mọi thông tin được đồng bộ hóa với nhân viên đang đăng nhập, khi đánh giá khách hàng sẽ nhận thấy đầy đủ các thông tin từ họ tên, lĩnh vực và ảnh nhân viên giao dịch.
Phần mềm có 4 cấp độ đành giá giúp phân loại rõ ràng các mức độ hành vi trong quá trình giao dịch. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và trực quan là những điều nhận biết ngay khi sử dụng.
Đây là hệ thống giúp đo lường sự hài lòng với người dân, qua đó có thể biết được năng lực tác vụ của từng nhân viên, biết được mức độ quan tâm của từng lĩnh vực… Từ đó đơn vị có thể đưa ra các cải thiện, cải tiến để nâng cao uy tín, hiệu quả hoạt động.
Chức năng đặc biệt – Thông báo giao dịch xấu
Một chức năng đặc biệt lần đầu tiên và chỉ có ở ComQ QMS đó là chức năng thông báo giao dịch xấu, qua đó mỗi khi có đánh giá xấu “Không hài lòng” (mức thấp nhất) thì ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo bằng email cho người quản lý trung tâm. Từ đó người quản lý có thể trực tiếp đến gặp và trao đổi với khách hàng nhằm cải ghi nhận và cải thiện dịch vụ tốt hơn.
Tùy chọn linh hoạt
Khách hàng có thể lựa chọn máy tính bảng 7″/8″ hoặc lớn hơn từ nhiều thương hiệu lớn. Cũng có thể lựa chọn nhiều kiểu giá đỡ từ dạng hộp sang trọng cho đến các kiểu giá treo đơn giản, tiết kiệm.
Hệ thống âm thanh phụ kiện lắp đặt lấy số thứ tự xếp hàng tự động
1. Hệ thống âm thanh
Hệ thống âm thanh để thông báo các giao dịch, bạn có thể tận dụng những chiêc loa có sẵn hoặc chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho hệ thống âm thanh từ những bộ loa và ampy tich hợp cho không gian nhỏ cho đến những hệ thống âm thanh thông báo chuyên dụng với amply rời và loa treo tường hoặc âm trần.
2. Phụ kiện dây dẫn và vật tư thi công
Với hệ thống này chúng ta không cần nhiều vật tư và phụ kiện. Nếu sử dụng kết nối wifi, điều cần thiết chỉ là một bộ phát wifi đủ tốt. Các vật tư còn lại có thể là: Các giá treo tivi, giá treo màn hình, giá treo loa, Dây loa và dây tín hiệu âm thanh…
Đã xong, hệ thống xếp hàng tự động của COMQ QMS V1.2 sẽ vô cùng đơn giản cho lắp ráp và chuyển giao hoạt động. Nhân viên của bạn chỉ mất ít phút làm quen để vận hành trôi chảy.
Dịch vụ cao cấp.
Chúng tôi ý thức được việc cung cấp dịch vụ cho hệ thống lấy số thứ tự, quản lý xếp hàng tự động là rất quan trọng với quý khách hàng, mọi chi tiết tư vấn lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động, hệ thống lấy số thứ tự tại Huế xin vui lòng liên hệ : 0961.55.45.45
Toàn bộ quy trình lắp ráp, sản xuất được thực hiện trên các quy định chặt chẽ về kỹ thuật theo các tiêu chuẩn: ISO 9001-2015; ISO 14001-2015, ISO 45001-2018, 5S Standard
Một số hình ảnh thực tế lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động QMS
Mọi yêu cầu tư vấn lắp đặt hệ thống lấy số thứ tự xếp hàng tự động tại Huế xin liên hệ Công ty Bảo Phong theo thông tin bên dưới :
Hỗ trợ về giải pháp – kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bảo Phong Giải pháp toàn diện về Hệ thống An ninh - Thiết bị mạng WIFI - Kiểm soát ra vào - Máy chấm công - Hội nghị truyền hình Địa chỉ: Số 107 Trần Phú, TP Huế Điện thoại: 0234.3.938.156 - 0961.554.545 Website: baophong.vn - huecamera.com Email: info@baophong.vn Facebook: fb.com/congtybaophong
{
“@context”: “https://schema.org”,
“@type”: “FAQPage”,
“mainEntity”: [{
“@type”: “Question”,
“name”: “Hệ thống lấy số thứ tự gồm những thiết bị nào ?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “
Một hệ thống lấy số thứ tự tự động bao gồm các thiết bị chính như sau :
- Kiosk lấy số
- Bộ phần mềm QMS
- Loa phát thanh,
- Màn hình hiển thị quầy (LCD hoặc bảng LED ma trận),
- Màn hình hiển thị trung tâm (Tivi)
- Máy đánh giá hài lòng ….
Xem chi tiết tại đây
”
}
},{
“@type”: “Question”,
“name”: “Tại sao nên lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “Lợi ích khi lắp đặt hệ thống xếp hàng khám bệnh thông minh
- Giúp công ty bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ.
- Đảm bảo công bằng và tránh nhầm lẫn
- Tăng hiệu quả công việc, khi không còn thấy tình trạng chen lấn.
- Giảm chi phí đều hành.
- Giúp cho khách hàng của bạn tiết kiệm được nhiều thời gian xếp hàng và chờ đợi ,có được sự thoải mải và hài lòng cần thiết nhất.
- Đồng thời giúp cho người quản lý dễ dàng đánh giá chất lượng dịch vụ, năng lượng phục vụ của nhân viên.
”
}
},{
“@type”: “Question”,
“name”: “Quy trình của hệ thống lấy số thứ tự tự động hoạt động ra sao?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “
Quy trình giải pháp lấy số thứ tự tự động Chỉ vài bước cho một giao dịch! Hệ thống sẽ tự động hoàn toàn từ lúc khách hàng bấm lấy phiếu đến khi hoàn thành giao dịch.
Lấy số => Cafe => Giao dịch => Đánh giá => Ra về vui vẻ
Đó là tất cả những gì cho một quy trình giao dịch.
”
}
}]
}
Bài viết liên quan: