Các câu hỏi thường gặp trên Phần Mềm và Camera IP WIFI EZVIZ
1. Có thể tải ứng dụng EZVIZ ở đâu ?
Trả lời :
Đối với Iphone hoặc Ipad thì chúng ta vào trong APP Store tìm kiếm EZVIZ và tải về
Đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Androird thì chúng ta vào trong Google Play Store tìm EZVIZ và tải về
Xem chi tiết hướng dẫn tạo tài khoản và download ứng dụng Ezviz tại đây
Hoặc xem chi tiết 3 Bước cài đặt camera Wifi Ezviz qua điện thoại dễ thực hiện cập nhật mới nhất
2. Nhận biết trạng thái của camera thông qua màu đèn trạng thái
– Đèn nhấp nháy đỏ và xanh dương (camera sẵn sàng để cài đặt)
– Màu xanh: Camera đã được kết nối với wifi
– Màu xanh nhấp nháy: đang có người kết nối với camera
– Màu đỏ : Camera đang khởi động
– Màu đỏ nhấp nháy: kết nối wifi không thành công.
– Màu đỏ chớp liên tục: Lỗi thẻ nhớ trên camera
3. Khi thay đổi mật khẩu wifi bạn phải làm thế nào ?
– Bạn phải kết nối điện thoại của bạn với mạng wifi bằng mật khẩu mới
– Mở ứng dụng Ezviz => Chọn thiết bị đang ngoại tuyến, chuyển đến phần cài đặt => Vào mục cấu hình wifi và nhập mật khẩu mới sau đó lưu lại
4. Thương hiệu camera wifi và thiết bị thông minh EZVIZ ?
Trả lời :
EZVIZ là thương hiệu riêng của nhà sản suất hàng đầu là HIKVISION
Website chính thức : https://www.ezviz.com/vn/
[quads id=11]5. Các loại camera WIFI của của EZVIZ ?
Trả lời :
Camera WIFI Ezviz trong nhà các mã : C1C , C2C ,C6W C6C , C6CN , C6N , C3T , C6B , C6P , C6T
Camera WIFI ngoài trời các mã : C3WN , C3W , C3C , C3S , C4S , C4W , LC1
Có thể bạn quan tâm :
6. Camera Ezviz sẽ chiếm bao nhiêu băng thông của hệ thống mạng ?
Trả lời : Khi mình chọn chế độ hình ảnh đẹp thì camera Ezviz chiếm băng thông dưới 1Mbps
7. Làm thế nào để kết nối camera khi thay đổi hệ thống wifi ?
Trả lời : Khi thay đổi hệ thống wifi thì trước hết phải reset camera sau đó sẽ kết nối lại camera với hệ thống wifi mới
8. Một tài khoản Ezviz có thể kết nối được tối đa bao nhiêu camera Ezviz ?
Trả lời : Không giới hạn số lượng camera có thể kết nối vào tài khoản Ezviz
9. Bao nhiêu điện thoại có thể kết nối với camera (sử dụng tài khoản chia sẻ) ?
Trả lời :Không giới hạn số lượng điện thoại kết nối
10. Hệ điều hành nào có thể cài đặt được ứng dụng Ezviz?
Trả lời : Với Iphone thì hệ điều hành IOS 7.0 trở lên và với Android thì hệ điều hành từ 4.0 trở lên.
11. Tại sao âm thanh trên camera bị hú và ồn?
Nguyên nhân : Đặt camera và điện thoại để gần nhau sẽ bị hú do cộng hưởng âm thanh
Trả lời : Đặt camera và điện thoại xa nhau và xa các thiết bị điện tử khác để tránh tạo âm nhiễu cho thiết bị
12. Camera wifi ezviz hỗ trợ thẻ nhớ không ? loại thẻ là gì ? dung lượng bao nhiêu ?
Trả lời : Camera EZVIZ hỗ trợ khe cắm thẻ Micro SD dung lượng tối đa 128GB hoặc 256GB tùy mẫu
13. Làm sao để cài đặt camera EZVIZ trên một máy khác ?
Trả lời : Tải về phần mềm EZVIZ => Đăng nhập vào bằng tài khoản đang sử dụng ( Tài khoản đã được gán và liên kết vào camera )
14. Làm sao để chia sẻ camera cho người khác sử dụng ?
Trả lời : Chia sẻ là 1 chức năng của camera EZVIZ . Chia sẻ từ tài khoản chính chứa thiết bị . Chia sẻ một số camera và giới hạn chức năng sử dụng cho tài khoản khác sử dụng
[quads id=11]15. Làm sao để sử dụng tính năng báo động trên camera ezviz ?
Trả lời : Bật tính năng báo động trong cài đặt của camera ( Có thể cài đặt thêm vùng phát hiện báo động và chế độ báo động , Lên lịch báo động cho camera )
16 . Làm sao khi hình ảnh Camera bị đảo ngược ?
Trả lời : cài đặt lật hình trong cài đặt của camera hoặc chọn biểu tượng khi xem trực tiếp
17. Bật/tắt chức năng báo động bằng âm thanh và ánh sáng trên camera C3W như nào ?
Mẫu camera được trang bị Speaker 100dB và Đèn led màu trắng
Trả lời : Bật thông báo báo động => Chọn chế độ báo động
Chọn ” Tăng Cường ” khi cần bật cảnh báo bằng âm thanh
Lời nhắc bằng đèn báo để bật đèn Led cảnh báo
=> Nhớ lưu lại cài đặt để sử dụng
18. Tại sao đã bật báo động mà camera vẫn không báo về phần mềm ?
Trả lời : Kiểm tra cấp quyền,cài đặt thông báo trên điện thoại . Xem lại mục ” Thông báo đẩy tin nhắn ” trong ” Bảng thiết lập chức năng ” trong cài đặt của phần mềm
19. Làm sao để nâng cấp phiên bản mới cho camera ?
Trả lời : Kiểm tra ” Phiên bản thiết bị” trong cài đặt của camera ” => Tiến hành “nâng cấp” nếu có và muốn nâng cấp lên phiên bản mới
20. Chế độ ngủ là gì ?
Trả lời : Khi ở chế độ ngủ camera vẫn có kết nối qua internet nhưng sẽ ngừng các chức năng xem trực tiếp và ghi hình
21. Mật khẩu mã hóa, Verification code hay mã hóa hình ảnh của camera EZVIZ ?
Trả lời : Là mã dưới dạng 6 chữ cái viết hoa nằm trên tem mác của camera
22. Mật khẩu đăng nhập camera EZVIZ là gì ?
Trả lời : Mật khẩu đăng nhập là mặc định mã xác thực hay Verification Code nằm trên tem hoặc trên vỏ hộp của camera
Hoặc trong 1 số trường hợp là do khác hàng tự đặt hoặc đã thay đổi => Reset lại camera là về mặc định nếu cần sử dụng mà không có mật khẩu
Xem thêm: Bài viết hướng dẫn cài đặt EZVIZ cho người mới bắt đầu
Các lỗi thường gặp trên phần mềm và Camera IP WIFI EZVIZ
1. Một số mã lỗi thường gặp của trên phần mềm EZVIZ trên thiết bị di động
Trả lời :
Mã lỗi : (240005) – (340005) : Phát lại không thành công, bộ nhớ điện thoại không đủ => Do phần mềm cần tài trước file để phát lại (Tiến hành xóa bớt bộ nhớ và tăng bộ nhớ của máy lên)
Mã lỗi : (240025) – (340025) : Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau => Camera hoặc điện thoại kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (240026) – (340026) : Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau => Camera hoặc điện thoại kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (240027) – (340027) : Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau => Camera hoặc điện thoại kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (245404) – (345404) : Thiết bị hiện đang không kết nối mạng, xin vui lòng kiểm tra lại => Camera không kết nối hoặc kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (245405) – (345405) : Thiết bị hiện đang không kết nối mạng, xin vui lòng kiểm tra lại => Camera không kết nối hoặc kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (245410) – (345410) : Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn => Số thiết bị đang xem camera vượt quá giới hạn => Đổi mật khẩu tài khoản camera hoặc khởi động lại camera
Mã lỗi : (245454) – (345454) : Thiết bị không kết nối với mạng, xin kiểm tra và thử lại => Camera không kết nối hoặc kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (245500) – (345500) : Không kết nối được với máy chủ, vui lòng thử lại sau => Camera hiện đang mất kết nối với mạng
Mã lỗi : (380002) – (350002) : Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau => Camera hiện đang mất kết nối với mạng
Mã lỗi : (380003) – (350003) : Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau => Camera hoặc điện thoại kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (380004) – (350004) : Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau.=> Camera hoặc điện thoại kết nối mạng không ổn định
Mã lỗi : (380045) – (350045) : Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn => Số thiết bị đang xem camera vượt quá giới hạn => Đổi mật khẩu tài khoản camera hoặc khởi động lại camera
Mã lỗi : (380070) – (350070) : Không tìm thấy tập tin lưu trữ => Kết nối với máy chủ có vấn đề hoặc camera đang không có hoặc không nhận thẻ SD
2. Cách Reset lại camera và Reset mật khẩu camera ezviz ?
Trả lời : Tất cả các camera wifi EZVIZ đều có nút Reset cứng để đưa camera về trạng thái ban đầu/mất tất cả cài đặt/đưa mật khẩu về trạng thái mặc định
[quads id=11]3. Thông báo “nhập mật khẩu giải mã” hay “Verfication code” trên phần mềm EZVIZ
Trả lời : Lớp mật khẩu thứ 2 khi tính năng ” Mã hóa hình ảnh được bật ” ( Mặc định là bật sau khi cài đặt )
Bạn có thể tắt trong mục ” Mã hóa hình ảnh ” trong cài đặt của camera
Nhập mã 6 chữ viết hóa trên tem mác của camera
4. Làm sao để thấy được phần cài đặt mở rộng (Advanced) trong phần mềm Ezviz Studio ?
Trả lời :
Phần mềm bạn đang sử dụng có thể đã cũ => Cập nhật hoặc tải phiên bản mới để có trải nghiệm tốt hơn
Phần mềm EZVIZ New Version
Sẽ cần đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản EZVIZ => All Devices => Found Devices on LAN => Advanced
5. Cách để cài đặt ghi hình liên tục cho camera WIFI EZVIZ ?
Trả lời : Mặc định tất cả các camera WIFI EZVIZ chỉ ghi hình liên tục
Cập nhật phần mềm mới nhất cho các camera cũ hơn => Bật ” Cả Ngày ” để lưu hình liên tục liên tục như hình bên dưới
Nếu cũng không thể cài đặt được là do camera của bạn có thể cũ hơn và không được hỗ trợ => Quý khách tiến hành cài đặt qua EZVIZ Studio trên máy tính
[quads id=11]Advanced => Event => Schedule => Chọn => All-day Template => Save => Apply
6 . Bảo mật hơn nữa với Access Configuaration
Chế độ đăng nhập sẽ yêu cầu xác thực tài khoản qua SDT/Email đăng kí tài khoản để cho phép đăng nhập trên 1 thiết bị khác
Access Configuaration :
Yêu cầu xác thực trên các thiết bị di động sử dụng phần mềm EZVIZ nếu ” Access Confirguaration ” được bật
7. Thông báo lỗi “ Camera đã được thêm vào thiết bị khác ”
Nguyên nhân : Camera ezviz được gán Và quản lí duy nhất trên 1 tài khoản. Muốn sử dụng hoặc gán trên tài khoản mới thì cần phải được xóa trên tài khoản đã gán và sử dụng trước đó
Fix lỗi camera ezviz đã được thêm vào bởi một tài khoản khác ở đây
[quads id=11]8. Có thể xem cùng lúc bao nhiêu camera trên phần mềm ( Sử dụng chung một tài khoản ) ?
Trả lời : 4 camera có thể kết nối cùng một lúc
Muốn sử dụng và xem nhiều camera hơn , bạn cũng có thể đăng nhập và sử dụng trên phần mềm Hik-Connect (Tối đa 16 camera)
25 Camera cùng lúc với phần mềm EZVIZ Studio nếu sử dụng trên máy tính
9. Làm sao để tải các đoạn video đã được lưu trữ trên camera Ezviz?
Cách 1: Trong quá trình phát lại trên điện thoại bạn chọn nút ghi hình thì lúc này đoạn video sẽ được lưu vào trong My Album của bạn trên phần mềm
Cách 2: Bạn sử dụng phần mềm Ezviz Studio trên máy tính, đăng nhập vào tài khoản của mình (phải đảm bảo máy tính và camera phải cùng chung mạng) sau đó vào trong phần cài đặt mở rộng và tìm kiếm các đoạn video sau đó tải xuống máy tính của bạn qua địa chỉ IP LAN
10. Làm sao để xem lại các tập tin được lưu trữ trên thẻ nhớ?
Cách 1: Bạn có thể xem lại trên thiết bị di động và chọn những ngày trước đó trên Phần mềm EZVIZ
Cách 2: Bạn dùng máy tính đăng nhập trên phần mềm Ezviz Studio và xem lại.
11. Tại sao khi xem trực tiếp hoặc xem lại camera Ezviz mỗi đoạn 5 phút sẽ tự động tắt ?
Nếu kết nối từ xa thì ứng dụng chỉ cho phép bạn xem một đoạn video 4 phút, nếu muốn tiếp tục bạn chọn làm mới lại để xem tiếp. Đây là tính năng được thiết kế trên phần mềm để giảm tải cho hệ thống máy chủ
Nếu bạn sử dụng mạng nội bộ và xem qua IP LAN của camera thì không có giới hạn 5 phút
12. Tại sao khi kết nối wifi với thiết bị không được?
– Kiểm tra băng tầng của wifi có đúng đang ở chế độ 2.4Ghz. ( Hầu hết các mẫu camera wifi EZVIZ chỉ hỗ trợ wifi băng tần 2.4Ghz )
– Đảm bảo rằng mạng wifi của bạn đã kết nối ra internet.
– Kiểm tra chế độ cấp phát IP (DHCP) của router WIFI đã được mở
– Tắt bớt các thiết bị kết nối với bộ phát wifi của bạn ( Quá nhiều thiết bị kết nối với wifi )
– Kiểm tra chế độ bức tường lửa của hệ thống mạng ( Đảm bảo wifi không chặn camera kết nối với máy chủ )
– Khởi động lại wifi và Camera vì có thể thiết bị đang bị treo
– Reset camera sau đó tiến hành kết nối trở lại
13. Tại sao không thể cài đặt camera EZVIZ qua IPhone , cài và load đến 90% mà vẫn không thể kết nối
– Nguyên nhân : Do điện thoại không thể truy cập vào wifi do camera phát ra
– Trả lời : Thường gặp trên các mẫu camera mới hỗ trợ cài đặt với chế độ Hotspot (Camera sẽ phát wifi tạm thời => Thông qua kết nối đó mà cài đặt WIFi cho camera)
Vào phần WIFI của điện thoại : chọn và truy cập vào wifi do camera phát ra
- Có dạng : Tên WIFI : EZVIZ_Seri của máy – PW : EZVIZ_Mã xác thực
Sau khi điện thoại đã kết nối thành công , ta có thể tiến hành cài đặt bình thường
{
“@context”: “https://schema.org”,
“@type”: “FAQPage”,
“mainEntity”: [
{
“@type”: “Question”,
“name”: “⏩ Download ứng dụng EZVIZ ở đâu ?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “➖Trả lời : Đối với Iphone hoặc Ipad thì chúng ta vào trong APP Store tìm kiếm EZVIZ và tải về . \nĐối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Androird thì chúng ta vào trong Google Play Store tìm EZVIZ và tải về”
}
},
{
“@type”: “Question”,
“name”: “⏩ Một tài khoản Ezviz có thể kết nối được tối đa bao nhiêu camera Ezviz ?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “➖Trả lời : Không giới hạn số lượng camera có thể kết nối vào tài khoản Ezviz”
}
},
{
“@type”: “Question”,
“name”: “⏩ Làm sao để sử dụng tính năng báo động trên camera ezviz ?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “➖Trả lời : Bật tính năng báo động trong cài đặt của camera ( Có thể cài đặt thêm vùng phát hiện báo động và chế độ báo động , Lên lịch báo động cho camera )”
}
},
{
“@type”: “Question”,
“name”: “⏩ Camera wifi EZVIZ vào xem thì bị đảo ngược khắc phục thế nào ?”,
“acceptedAnswer”: {
“@type”: “Answer”,
“text”: “➖Trả lời : Cài đặt lật hình trong cài đặt của camera hoặc chọn biểu tượng khi xem trực tiếp.”
}
}
]
}
cho minh hoi , minh dag cap nhat phien ban moi camera C6N, nhung chua xong thi minh dung lai va xoa thiet bi . sau do camera khong nhay den xanh nua . Minh co khoi dong lai, den do sang sau do tat va bam reset luc lau nhung den xanh k sang . Thi phai lam the nao
Khi cup điện camera xoay vị trí khác, phải chỉnh lại, có cố định vị trí trí khi cúp điện được không? Thank!
Tại không ghi được hình vào thẻ nhớ, cách kiểm tra và khắc phục
Cam C3WN báo dịch vụ đã hết hạn, đã dừng ghi hình. Lỗi này khắc phục sao vậy ad?
Camera của tôi cứ 1 phút báo 1 lần báo động có chuyển động
Làm thế nào để khắc phục vậy ad
Cho mình hỏi con cam ezviz c1c – B 2mpx, khi ghi âm nói trên điện thoại thì phát ra nghe to rõ. Nhưng khi nói trực tiếp vào camera để nghe trên điện thoại không nghe đc gì cả. Kể ví dụ: có khách vào nhà chơi, mặc dù nói chuyện rất to. Nhưng khi vào app trên điện thoại để nghe nhưng không nghe được gì cả. Lý do vì sao vậy ạ. Nhờ ad tư vấn và giải thích giúp ạ
Mình cũng bị như vậy
Mình lắp 2 cam. 1 c6 trong nhà, 1 C3WN. dùng đc 5 thang’. giờ cam c3wn thì bị trắng lóa màn hình và nhìn thấy mờ mờ. còn cam c6 thì trong nhà thì thi thoảng lại đen xì, hoặc là tự động bật hồng ngoài mặc dù ánh sáng đủ. Mình đã reset, Không biết có phải cam lỗi hay là do phiên bản thiết bị đợ này nó thế. Mong ad giúp mình vs ạ!
Vì sao khi trích xuất 1 khoảng thời gian trong camera ra, khi xem lại thời gian lúc nhanh, lúc chậm hoặc bị nhòe mất hình, thời gian nhảy cách vậy b
Điện thoại cũ của mình bị hư và mình muốn chuyển camara qua điện thoại mơi,sau khi đã tải phần mềm EZVIZ về và đăng nhập thì hệ thống báo vui lòng nhập đúng thông tin mã vùng và tài khoản (1013) .Giờ mình phải làm thế nào để tải lại được qua điện thoại mới ạ vui lòng hướng dẫn giùm mình với.
cùng câu hỏi với bạn
Tôi có thể lưu hình từ xa bằng phần mềm hay đầu thu cho loại camera C3W không?
Camera ở thẻ nhớ báo lỗi phương tiện lưu trữ vào định dạng thì chỉ chayh đc 26% rồi ngưng thì nó bị vấn đề gì vậy ạ
Vậy là lỗi thẻ nhớ camera bạn nhé, bạn cần thay thẻ nhớ loại tốt class 10 cho camera
Khi xem lại lịch sử, máy báo ko có bản ghi tring giai đoạn này. Xin hỗ trợ cách xử lý
Lỗi này có thể do tiếp xúc của camera với thẻ nhớ kém, bạn có thử thay một thẻ nhớ mới loại tốt dùng lưu trữ camera cắm vào và định dạng lại thẻ nhớ xong kiểm tra lại. Khả năng sẽ hoặt động bình thường.
Tại sao khi xem camera lại hay đảo xoay vị trí lung tung ạ
Xin tư vấn về Bộ KIT Camera IP Wifi Ezviz CS-BW3824B0-E40 : muốn cái đặt thông qua mạng wifi mà không cần cắm dây mạng lan được không?. Vì em cài cho trang trại họ chỉ có cục phát Wifi từ sim 4G.
cho e hỏi muốn nâng cấp phiên bản thiết bị cho camera mình vào đâu để nâng cấp lên ạk
Cho mình hỏi wf kết nối tốt nhưng mình không xem lài được lịch sử video
Chào chị , có thể cho biết rõ hơn mã camera chị đang dùng loại gì? khi xem lại báo lỗi như thế nào được không ạ. Trường hợp không xem lại camera được thường do nguyên nhân thẻ nhớ camera bị lỗi.
Cho mình hỏi !minh kết nối thành công vào dc 1 máy iPhone rui gio muốn cài thêm vào máy iPad và thêm vào máy iPhone nữa thì phải làm như nào ?ban day mình voi
Để cài thêm camera vào máy Ipad và iphone khác anh chị vui lòng xem Hướng dẫn cách chia sẻ tài khoản camera Wifi EZVIZ
Tại sao camera ezviz không lật ngược được hình ảnh?
Cho mình hỏi chút khi mình xem lại video ơ Camera EZVIZ sao không có tiếng
ma loi 99991la sao
cho mình hỏi khi “lật hình ảnh” ở camera thì ứng dụng báo “ hoạt động thất bại” , cho mình hỏi giờ phải làm sao để khác phục ạ.Xin cảm ơn
Tại sao lại không xem được video mà camera đã có thẻ nhớ vậy
Để
tôi kết nối camera với tivi bằng cổng HDMI qua Android tv box. Nhưng sao khi xem được tầm 5 phút thì lại bị ngưng, cứ phải bấm chạy lại rất phiền phức. Làm sao để khắc phục, lần đầu tiên mới thấy camera cứ 5f phải ngồi bấm cho nó chạy như vậy. Mong được hỗ trợ ak
camera báo không nhận được luồng hoặc giải mã thất bại , tư vấn giúp mình với !
Minh quét thiet bi mà chỉ báy nhieu đây ko biet phai lam sao dể no nhận cam vay bac ,zin giup đỡ
Làm sao để tắt chế độ riêng tư của cam được ạ.nhà em ko ai xem dc.
e thay đổi mật khẩu wf nhưng lại k kết nối lại đc với camera ..hỗ trợ e cách thay đổi với ạ .camera báo ngoại tuyến .
minh khong bat duoc speaker de noi chuyen voi nguoi o nha. Lam the nao de khac phuc loi?
Cho e hỏi camera nhà e vào nói chuyên đàm thoại 1′ là bị out ra là sao hả ad
Tu vấn giúp m mình nói thì bên camera nghe thấy, còn bên camera nói thì điện thoại của m ko nghe thấy
nhờ ad tư vấn giúp, con ezviz C6N của mình khi ghi hình ở chế độ ” ghi hình khi chuyển động” khi xem lại thấy thiếu những đoạn có chuyển động? không mất hoàn toàn mà hay bị thiếu ngẫu nhiên
Trường hợp camera của mình bị rách mờ mã cod ở đáy thiết bị thì dùng như thế nào?
Cho mình hỏi: trường hợp rách mã cod, không đăng nhập được, phải làm sao?
Cho mình hỏi cam C6N khi kết nối bằng Wifi hoặc kết nối bằng LAN modem TP-Link thì cam hoạt động bình thường nhưng khi kết nối LAN trực tiếp từ modem FPT thì không được, đèn trên cam nháy theo chu kỳ xanh – đỏ. Mình có tìm hiểu phải Nat và mở cổng pos nhưng bên FPT báo modem FPT không khoá cổng. Lỗi như trên là bị sao và khắc phục nhiw nào. Thank!
camera c6cn, tôi cài đặt ban đâu lưu trữ trên cloud Play. bây giờ hết hạn dùng thử, tôi muốn xoá bỏ cloud Play, lưu trên thẻ nhớ, tôi đã vào thẻ nhớ và kick nhưng vẫn không được, xin ad trợ giúp
Cho mình hỏi. Camera bị mất code 6 kí tự trên cam. Giờ làm sao để biết lấy lại đc ạ. Hiện tqij Cam đã xóa khỏi thiết bị cài đặt.
Bạn ơi cho mình hỏi : mình cài đặt lịch báo động ban đêm nhưng cài ko đuoc . Nó báo trùng lặp Mon , xoá Mon thì báo Tue . Và có khi báolaf : ko thể hoạt động , ko thể thiết lập khoảng thời gian là sao bạn ? Cảm ơn nhiều!
Chào bạn !
Vui lòng cung cấp thêm thông tin rõ hơn về model máy bạn đang sử dụng để mình có thể hỗ trợ cho bạn tốt hơn nhé
Mong phản hồi từ bạn.
Mình không reset được thì phải làm thế nào?
Bạn tìm nút reset trên camera lấy que tăm ấn vào nút reset tầm 10 giây nhả ra là được .
Cho mình hỏi camera CS-C6N bị lỗi khi cúp điện không lưu lại góc cũ khắc phục sao ạ
Camera cua mk la c6n.dt cua vk mk la may chính chia se cho dt cua chị gái va dt cua mk.nhung dt cua chi gai mk thi vn co the hien thi chuc nang dam thoại.con dt cua mk thi ko co.chi co phan quay phim va chup anh.3 dt deu la androi phan mem la ezviz.mk co xoa di cai lại van k dc.mk co tai thu phan mem hik connect nhung cung k co dam thoai dc.ban nao bjt nguyen nhan xin chi giao vs.mk cam on
Thẻ nhớ 64gb mà xem chỉ có 5 ngày thôi
Tùy loại camera và chất lượng ghi hình khác nhau nên dung lượng lưu trữ cũng khác nhau anh nhé. Thẻ nhớ 64GB lưu trữ được 5 ngày đối với camera wifi 2.0MP là rất ok rồi
Khi máy chủ tắt âm thanh thì máy được chia sẻ có nghe đc âm thanh mà camera ghi lại ko?
Cho e hỏi e thay mật khẩu wfai nhưng k vào dc cam vì bắt nhập mã số sêzi nhưng e lại bị mất mã code đó giờ e phải làm thế nào để tải lại về ạ
Chào bạn !
Camera ezviz bạn đang dùng mã nào vậy? bạn chụp hình nhãn đằng camera gửi lại nhé
Sau 1 năm sử dụng camera EZVIZ CS CV246 (C6C 1080). Thì thấy thất vọng.
1. Hình ảnh không xứng giá tiền.
2. Hãng bắt khách hàng phải đăng ký tài khoản và mất phí duy trì để lưu trữ video bằng tài khoản CloudPlay.
3. Thẻ nhớ vất, không xem lại được.
Với số tiền đó mua được 2 chiếc camera hãng khác (yoosee chẳng hạn, từng xài thấy rõ ràng Yoosee hơn hẳn EZVIZ…)
Có cách nào khắc phục không bà con.
Chào bạn !
Ezviz là thương hiệu đã được khách hàng trên thế giới khẳng định, bạn không thể so sánh với 2 camera yoosee được. Có thể camera bạn bị lỗi, bạn mang đến trung tâm bảo hành EZVIZ để được khắc phục và giải đáp các vướng mắc về camera ezviz bạn đang sử dụng nhé.
Camera không khơi động được, đèn báo màu đỏ và đèn hồng ngoại nhấp nháy màu đỏ
Bạn cần reset lại camera và tiến hành cài đặt lại theo hướng dẫn
Camera báo lỗi không thể đàm thoại 2 chiều được, mình chỉ nghe bên kia nói mà ko nói đc, mã 361113, tư vấn giúp mình với!
Camera báo lỗi không thể đàm thoại 2 chiều được, mình chỉ nghe bên kia nói mà ko nói đc, mã 361113, tư vấn giúp mình với!
Cho mình hỏi camera để loi chặn quyền là sao ak . Và cách khắc phục như thế nào ak . Xin cam ơn
Có thể bạn đang xem ở tài khoản được chia sẻ, và người chia sẻ đã chặn một số chức năng khi chia sẻ cho bạn
Mình gặp sự cố camera ezviz mã c1c, không thể cài đặt được trong khi đèn báo xanh dương vẫn nháy liên tục
Trường hợp này bạn cứ Reset camera rồi làm lại cẩn thận từng bước theo hướng dẫn cài đặt camera wifi ezviz qua điện thoại. Nếu vẫn lỗi tương tự thì bạn đem đến nơi mua để bảo hành nhé.