Lắp đặt âm thanh phòng họp đang làm bạn đau đầu? bạn không biết phải bắt đầu từ đâu?. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chúng tôi tin sẽ cho bạn hệ thống âm thanh phòng họp chuẩn và cực kì chuyên nghiệp.
Là một trong những không gian làm việc cần rất nhiều tới sự trợ giúp của các thiết bị chuyên dụng của phòng họp để đảm bảo cho công việc đó được diễn ra một cách hoàn hảo và hiệu quả hơn.
Một phòng họp chuẩn cần có thiết bị ” Micro, Loa, Amply, Bộ Chống Hú ” là những thứ không thể thiếu cho một Bộ âm thanh phòng họp, vậy thế nào là một hệ thống âm thanh chuẩn và chuyên nghiệp cho phòng họp?. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé
1. Như Thế Nào Được Gọi Là Phòng Họp Chuẩn Và Chuyên Nghiệp
Đối với các phòng họp hiện nay thì đa phần được thiết kế theo thiên hướng hiện đại, sử dụng nhiều công nghệ mới và được cập nhật liên tục. Bên cạnh đó các Micro phòng họp được bố trí độc lập nhau, giúp cho những cuộc tham luận được trực quan và ngoài ra giúp các đại biểu trình bày, báo cáo và diễn thuyết tốt nhất có thể
⇔ Vậy thì những tiêu chuẩn sau đây sẽ hình thành lên một hệ thống phòng họp chuyên nghiệp :
- Hệ thống loa được lắp đặt hợp lý, với góc phủ âm đều rộng, cùng với đó là hệ thống Micro phải được bố trí hợp lý đẹp mắt đem lại tính tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.
- Hệ thống dây dẫn phải được kết nối gọn gàng, tránh rườm rà và mất thẫm mỹ
- Hệ thống Micro không bị rú, rè, gây tình trạng bất tiện.
- Một hệ thống chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một không gian làm việc hiệu quả và truyền đạt công việc nhanh chóng hơn.
- Hệ thống âm thanh cần có tính linh hoạt và tiện ích để có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Nó cũng cần có khả năng cấu hình linh hoạt để có thể thích nghi với các yêu cầu đặc thù của mỗi phòng họp.
2. Quy Trình Tư Vấn Lắp Đặt Âm Thanh Phòng Họp hội nghị
Bước 1: Đánh giá nhu cầu và yêu cầu của khách hàng
Ở bước này, chúng tôi tư vấn sẽ tiếp xúc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của họ về âm thanh phòng họp. chúng tôi sẽ đặt câu hỏi để tìm hiểu về kích thước phòng họp, mục đích sử dụng, số lượng người sử dụng phòng, loại thiết bị âm thanh đã có sẵn, ngân sách và các yêu cầu khác.
Bước 2: Thực hiện khảo sát và đánh giá phòng họp
Sau khi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tư vấn sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá phòng họp. Bằng cách này, chuyên gia có thể đưa ra các giải pháp tối ưu cho việc lắp đặt âm thanh hội thảo phòng họp.
Bước 3: Đề xuất giải pháp lắp đặt
Sau khi hoàn thành việc khảo sát và đánh giá phòng họp, chuyên gia tư vấn sẽ đề xuất giải pháp lắp đặt âm thanh phòng họp. Giải pháp này sẽ bao gồm các thiết bị cần thiết, cách thức lắp đặt, chi phí ước tính và thời gian thực hiện.
Bước 4: Thảo luận và thương lượng
Sau khi đề xuất giải pháp, chuyên gia tư vấn sẽ thảo luận và thương lượng với khách hàng về các yêu cầu cụ thể và các chi tiết của giải pháp được đề xuất. Nếu cần, giải pháp có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bước 5: Bàn giao và hướng dẫn sử dụng
Khi hệ thống âm thanh đã được hoàn thành và kiểm tra, kỹ sư tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và vận hành hệ thống. Nếu cần, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách thao tác các thiết bị âm thanh, điều khiển âm thanh và phần mềm quản lý âm thanh.
Bước 6: Bảo trì và hỗ trợ
Sau khi hoàn tất lắp đặt, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật. Điều này giúp đảm bảo rằng hệ thống âm thanh luôn hoạt động tốt nhất và đáp ứng được các yêu cầu
3. Phương án lắp đặt âm thanh phòng họp
Phương án lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp cho phòng họp, Ta vẫn thường thấy những phòng họp có chứa số lượng micro là chính và số lượng loa vừa phải, tuy nhiên hệ thống chỉ được chia làm 3 phần chính
⇒ Thứ nhất: Hệ thông tín hiệu đầu vào: Chính là các micro liên kết có dây để bàn, các thiết bị này giữ vai trò thu tín hiệu để đưa về bộ xử lý, chúng được liên kết tập chung với nhau và sử dụng thêm Micro không dây để tiện cho việc di chuyển ở phòng họp. và micro được chia làm 2 loại :
- Micro Chủ Tọa
- Micro Đại Biểu
Điểm Khác Nhau : Micro Chủ Tọa có thể ngắt quyền nói của micro của đại biểu
⇒ Thứ hai: Hệ thống đầu ra : Đó chính là hệ thống loa công suất. với chất lượng và độ bền cao. như các dòng loa hội trường, loa treo tường và mỗi dòng được thiết kế theo phong cách khác nhau và được lắp đặt với tùy các không gian khác nhau. hệ thống loa được bố trí sao cho hợp lý nhất nhằm đảm bảo độ phủ âm thanh cần thiết mà đẹp về cả thẫm mỹ trong mắt lãnh đạo
⇒ Thứ ba: Bộ xử lý trung tâm: thiết bị này được xem là phần quan trọng nhất , Đối với không gian nhỏ và sử dụng những dòng loa công suất vừa ta chỉ cần dùng một chiếc Amply là có thể đẩy tốt và giảm chi phí lắp đặt. Nếu cần thiết hệ thống cao cấp có thể trang bị bàn mixer, cục đẩy công suất nhằm tăng cường chất lượng âm thanh của loa và đảm bảo hệ thống được ổn định hơn
4. Đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh phòng họp chuyên nghiệp tại Huế
Công ty Bảo Phong hiện là đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh và dịch vụ lắp đặt âm thanh phòng họp chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Với khả năng mang đến dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, đơn vị được các đối tác lớn hoàn toàn tin cậy lựa chọn.
Thiết bị âm thanh phòng họp tại Bảo Phong đảm bảo chất lượng, chính hãng. Mức giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay, mang đến sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.
Công ty Bảo Phong đồng thời cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói hệ thống âm thanh phòng họp. Tư vấn giải pháp âm thanh phòng họp hoàn hảo tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng, là những gì khách hàng nhận được từ chúng tôi.
Mọi chi tiết xin liên hệ tư vấn và báo giá:
Hỗ trợ về giải pháp – kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bảo Phong Giải pháp toàn diện về Hệ thống An ninh - Thiết bị mạng WIFI - Kiểm soát ra vào - Máy chấm công - Hội nghị truyền hình Địa chỉ: Số 107 Trần Phú, TP Huế Điện thoại: 0234.3.938.156 - 0961.554.545 Website: baophong.vn - huecamera.com Email: info@baophong.vn Facebook: fb.com/congtybaophong
Bài viết liên quan: