Công ty Bảo Phong cung cấp một loạt các dịch vụ IT như Dịch vụ IT support chuyên nghiệp, Dịch vụ IT support theo giờ, Dịch vụ IT quản trị hệ thống Server, Dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp, Dịch vụ IT Onsite/Outsourcing, và Dịch vụ IT quản trị hệ thống mạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.
Bảng Giá Dịch Vụ IT Support
GÓI DỊCH VỤ | CÔNG VIỆC THỰC HIỆN | SỐ LƯỢNG MÁY | GIÁ DỊCH VỤ |
GÓI 1 |
|
|
|
GÓI 2 |
|
|
|
GÓI 3 |
|
|
|
So Sánh Các Gói Dịch Vụ
GÓI DỊCH VỤ | GÓI 1 | GÓI 2 | GÓI 3 |
Hỗ trợ IT Support từ xa và tận nơi
|
✔️ | ✔️ | ✔️ |
Kiểm tra định kỳ tận nơi – Kiểm tra và duy trì dịch vụ antivirus tự động và cập nhật mới. – Kiểm tra và duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá – Kiểm tra phần cứng: Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server – Kiểm tra dịch vụ giám sát tín hiệu Internet. – Cập nhật hồ sơ Tài liệu quản lý Network trên hệ thống Portal |
X | 1 lần/tháng | 1 lần/tháng |
Cho mượn các thiết bị trong thời gian chờ sửa chữa | X | ✔️ | ✔️ |
Hỗ trợ hạ tầng mạng | X | ✔️ | ✔️ |
Quản lý hạ tầng mạng | X | X | ✔️ |
Báo cáo dịch vụ định kỳ – Báo cáo dung lượng hệ thống – Báo cáo các công việc thực hiện trong tháng – Tư vấn kế hoạch cải tiến |
X | ✔️ | ✔️ |
Tư vấn và khuyến cáo công nghệ | ✔️ | ✔️ | ✔️ |
Tặng phần mềm diệt Kaspersky bản quyền 12 tháng | X | X | ✔️ |
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê IT
NỘI DUNG CÔNG VIỆC | SỐ LƯỢNG | ĐƠN GIÁ | SỐ LẦN THỰC HIỆN |
DỊCH VỤ CHO THUÊ IT THEO GIỜ HÀNH CHÍNHCông việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)
|
Không giới hạn số
lượng máy |
9.500.000 VNĐ/tháng | 8h/ngày
40h/ tuần |
DỊCH VỤ CHO THUÊ IT 24/24Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)
|
Không giới hạn
số lượng máy |
14.500.000 VNĐ/tháng | 8h/ngày
40h/ tuần Xử lý sự cố ngoài giờ đảm bảo hệ thống đạt 24/24 |
Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT Support?
Dịch vụ IT Support cung cấp giải pháp toàn diện cho nhiều công việc IT trong công ty của bạn. Đây là một lựa chọn nhanh chóng và tiết kiệm, giúp tránh lãng phí thời gian, tài chính, và nỗ lực của nhân sự nội bộ. Điều này giúp họ tập trung mạnh mẽ hơn vào công việc chính mà không cần lo lắng về các sự cố về thiết bị IT và mất thời gian tìm kiếm giải pháp. Nếu công ty của bạn gặp phải các tình huống như sau, thì dịch vụ IT Helpdesk là lựa chọn phù hợp.
Dịch vụ hỗ trợ IT thuê ngoài là lựa chọn thích hợp trong các tình huống sau:
- Công ty hoặc doanh nghiệp của bạn không có bộ phận IT hoặc phòng IT riêng.
- Nhu cầu cắt giảm chi phí nhân sự và chi phí quản lý nhân sự là một ưu tiên.
- Doanh nghiệp chỉ cần hỗ trợ tạm thời cho bộ phận IT trong khoảng thời gian ngắn.
- Công việc liên quan đến lĩnh vực IT chưa nhiều hoặc không đều đặn.
- Doanh nghiệp của bạn sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đang mở rộng bằng việc mở chi nhánh mới.
Những nhiệm vụ chủ chốt và quan trọng này là lý do Dịch vụ IT Helpdesk trở thành giải pháp tối ưu, trong khi còn rất nhiều vấn đề khác có thể xuất hiện trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.
Các Dịch vụ IT Support văn phòng tại Huế
✅ Dịch vụ IT Support | ⭐ Uy tín – Chuyên nghiệp |
✅ Dịch vụ IT Helpdesk | ⭐ Hỗ trợ nhanh chóng 24/7 |
✅ Dịch vụ IT văn phòng | ⭐ Uy tín hàng đầu tại Tp.HCM |
✅ Dịch vụ IT Onsite | ⭐ Kỹ sư IT đầu ngành |
✅ Dịch vụ it Outsource | ⭐ Hỗ trợ tận nơi, tối ưu nhất |
Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT Support
Ưu điểm | Nhược điểm |
Tiết kiệm chi phí IT và quản lý nhân sự. Hiệu quả xử lý sự cố công nghệ thông tin. Giảm gián đoạn công việc và khắc phục ngay lập tức qua dịch vụ hỗ trợ từ xa. Tiết kiệm diện tích và cơ sở vật chất cho IT nội bộ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ IT thuê ngoài. |
Mọi giải pháp đều đi kèm với rủi ro. Trong trường hợp của dịch vụ IT Support, rủi ro lớn nhất là thiếu sự ràng buộc giữa nhân sự và công ty. Có những trường hợp mà doanh nghiệp phải phụ thuộc vào khả năng và thời gian xử lý sự cố của dịch vụ IT thuê ngoài. |
Bởi vì mọi công việc và dịch vụ đều đi kèm với rủi ro và lợi ích cụ thể, việc chấp nhận những rủi ro và nhược điểm đó là quan trọng. Điều này làm nên sự cần thiết để lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ IT uy tín trên thị trường, để có thể giao phó trách nhiệm một cách tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị và giải pháp văn phòng, Bảo Phong cam kết giảm thiểu các khó khăn và bất cập trong ngành xuống mức tối thiểu. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất.
Công việc của dịch vụ IT Support gồm những gì?
Đây là một nội dung thu hút sự quan tâm của độc giả, khiến khách hàng thường đặt câu hỏi như: “Công việc của các IT Helpdesk thường là gì ạ?”. Để giải đáp, có thể giải thích như sau: “Trong quá trình làm việc hàng ngày, không phải tất cả các thiết bị điện tử đều hoạt động một cách mượt mà. Lâu ngày, những sự cố nhỏ có thể xảy ra đột ngột, tạo ra những khó khăn khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT, chúng tôi cung cấp giải đáp cho các vấn đề phổ biến xuất hiện trên từng thiết bị quen thuộc như sau:”
Lỗi đối với máy tính, laptop, PC văn phòng:
1. Máy bị đóng đơ.
2. Sự cố ổ đĩa cứng.
3. Sự cố với bàn phím.
4. Không thể kết nối wifi.
5. Pin không sạc được.
6. Ổ đĩa chạy chậm.
7. Hỏng hệ thống.
8. Máy quá nóng.
9. Dung lượng bộ nhớ thấp.
10. Màn hình hiển thị màu xanh.
Còn nhiều sự cố khác mà bạn có thể gặp trong quá trình sử dụng và làm việc.
Xem thêm dịch vụ: Dịch vụ lắp báo động chống trộm cây ATM
Lỗi đối với máy in, máy scan & máy fax:
1. Máy in không hoạt động.
2. Máy in bị treo.
3. Tài liệu in bị hủy đột ngột.
4. Bản in mờ, chữ không nét và không đậm.
5. Bản in nhòe chữ, nhòe đường kẻ.
6. Bản in trắng toàn bộ sau khi in.
7. Bản in có chấm nhỏ hoặc vệt đen to đậm ngang bản in.
8. Bản in có vệt đen chạy dọc từ trên xuống.
9. In không đều, tạo khoảng trống giữa các vị trí.
10. Bản in đen có một vệt to lem nhem từ trên xuống ở bên trái hoặc phải.
11. In sai màu.
12. Không kéo được giấy.
13. Kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc.
14. Máy in bị kẹt giấy.
15. Đèn vàng liên tục trên máy in.
16. Máy in bị kẹt mực.
17. Lỗi kết nối máy in.
18. Máy in kêu to khi in.
19. Lỗi font chữ khi in.
20. Máy in in chậm.
Tóm tắt về dịch vụ IT Support của Bảo Phong
Online – Remote Support
Bảo Phong cung cấp dịch vụ IT Outsourcing trực tuyến (từ xa) với các dịch vụ bao gồm:
- Xử lý lỗi phần mềm: Bao gồm các ứng dụng như Office, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý.
- Cài đặt phần mềm online: Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Windows, MAC OS, Linux, cũng như cài đặt phần mềm văn phòng, phần mềm thiết kế, và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
- Xử lý lỗi kết nối thiết bị: Bao gồm máy in, máy tính, máy chấm công, camera, và các thiết bị khác.
- Xử lý sự cố dữ liệu và hệ thống mạng.
- Kiểm tra và quét virus.
- Backup dữ liệu theo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
Thời gian hỗ trợ từ xa chỉ từ 5 – 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
On-site Support
Đối với các sự cố liên quan đến phần cứng, Bảo Phong cam kết cung cấp hỗ trợ tận nơi để khắc phục sự cố. Các dịch vụ bao gồm:
- Bảo trì và xử lý sự cố máy tính: Bao gồm các vấn đề như máy tính không lên nguồn, máy tính quá nóng, máy tính hoạt động chậm, đơ, treo máy, v.v.
Xử lý sự cố máy in. - Bảo trì hệ thống máy tính và máy chấm công.
- Bảo trì và xử lý sự cố hệ thống tổng đài.
- Bảo trì và triển khai hệ thống camera quan sát.
- Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phần cứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm về dịch vụ: Thi công hệ thống mạng, điện nhẹ M&E tại Huế
Bài viết liên quan: