Bảng giá Dịch Vụ IT Support Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói tại Huế

Công ty Bảo Phong cung cấp một loạt các dịch vụ IT như Dịch vụ IT support chuyên nghiệp, Dịch vụ IT support theo giờDịch vụ IT quản trị hệ thống Server, Dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp, Dịch vụ IT Onsite/Outsourcing, và Dịch vụ IT quản trị hệ thống mạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Bảng Giá Dịch Vụ IT Support

GÓI DỊCH VỤ CÔNG VIỆC THỰC HIỆN SỐ LƯỢNG MÁY GIÁ DỊCH VỤ
GÓI 1
  • Hỗ trợ IT Support từ xa và tận nơi
  • Tư vấn và khuyến cáo công nghệ
  • Từ 5 – 10 máy
  • Từ 11 – 20 máy
  • Trên 20 máy
  • 105.000đ/tháng
  • 95.000đ/tháng
  • 75.000đ/tháng
GÓI 2
  • Hỗ trợ IT Support từ xa và tận nơi
  • Kiểm tra định kỳ tận nơi
  • Cho mượn các thiết bị trong thời gian chờ sửa chữa
  • Hỗ trợ hạ tầng mạng
  • Báo cáo dịch vụ định kỳ
  • Tư vấn và khuyến cáo công nghệ
  • Từ 5 – 10 máy
  • Từ 11 – 20 máy
  • Trên 20 máy
  • 140.000đ/tháng
  • 125.000đ/tháng
  • 110.000đ/tháng
GÓI 3
  • Hỗ trợ IT Support từ xa và tận nơi
  • Kiểm tra định kỳ tận nơi
  • Cho mượn các thiết bị trong thời gian chờ sửa chữa
  • Hỗ trợ hạ tầng mạng
  • Quản lý hạ tầng mạng
  • Báo cáo dịch vụ định kỳ
  • Tư vấn và khuyến cáo công nghệ
  • Tặng phần mềm diệt Virus
  • Từ 11 – 20 máy
  • Trên 20 máy
  • 160.000đ/tháng
  • 150.000đ/tháng

So Sánh Các Gói Dịch Vụ

GÓI DỊCH VỤ GÓI 1 GÓI 2 GÓI 3
Hỗ trợ IT Support từ xa và tận nơi

  • Hỗ trợ các ứng dụng công nghệ:
       –  Khởi tạo tài khoản
       –  Cài đặt ứng dụng
       –  Hỗ trợ xử lý sự cố
       –  Phối hợp xử lý sự cố với bên thứ 3
  • Hỗ trợ các ứng dụng kinh doanh (ERP, CRM, HR…)
       –  Cài đặt ứng dụng
       –  Khởi tạo tài khoản
       –  Phối hợp xử lý sự cố với bên thứ 3
  • Có mặt tận nơi xử lý sự cổ trong vòng 2h
  • Sự cố sau 16h phải đến tận nơi và yêu cầu sau 17h sẽ được phục vụ vào ngày hôm sau.
  • Thời gian làm việc tiêu chuẩn 8×5 (8h/ngày và 5 ngày tuần)
✔️ ✔️ ✔️
Kiểm tra định kỳ tận nơi
   –  Kiểm tra và duy trì dịch vụ antivirus tự động và cập nhật mới.
   –  Kiểm tra và duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá
   –  Kiểm tra phần cứng: Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server
   –  Kiểm tra dịch vụ giám sát tín hiệu Internet.
   –  Cập nhật hồ sơ Tài liệu quản lý Network trên hệ thống Portal
X 1 lần/tháng 1 lần/tháng
Cho mượn các thiết bị trong thời gian chờ sửa chữa X ✔️ ✔️
Hỗ trợ hạ tầng mạng X ✔️ ✔️
Quản lý hạ tầng mạng X X ✔️
Báo cáo dịch vụ định kỳ
   –  Báo cáo dung lượng hệ thống
   –  Báo cáo các công việc thực hiện trong tháng
   –  Tư vấn kế hoạch cải tiến
X ✔️ ✔️
Tư vấn và khuyến cáo công nghệ ✔️ ✔️ ✔️
Tặng phần mềm diệt Kaspersky bản quyền 12 tháng X X ✔️

 

Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê IT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ SỐ LẦN THỰC HIỆN
DỊCH VỤ CHO THUÊ IT THEO GIỜ HÀNH CHÍNHCông việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

  • Áp dụng cho mọi đối tượng. Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàng toàn thời gian trong giờ hành chính. Mọi chi phí cho nhân viên IT sẽ do công ty Bảo Phong chịu trách nhiệm.
  • Quý khách hàng có thể thay đổi yêu cầu nhân sự nếu cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được nhu cầu hiện tại. Công ty Bảo Phong sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới. Điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí.
  • Trong quá trình vận hành của quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của Bảo Phong hiện tại không xử lý được, Chúng tôi sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống.
  • Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương (PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax) trong thời gian chờ sửa chữa.
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6
Không giới hạn số

lượng máy

9.500.000 VNĐ/tháng 8h/ngày

40h/ tuần

DỊCH VỤ CHO THUÊ IT 24/24Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

  • Áp dụng cho mọi đối tượng. Kỹ sư IT Làm việc trực tiếp tại địa điểm khách hàng toàn thời gian trong giờ hành chính. Mọi chi phí cho nhân viên IT sẽ do công ty Bảo Phong chịu trách nhiệm.
  • Quý khách hàng có thể thay đổi yêu cầu nhân sự nếu cảm thấy nhân viên IT này không đáp ứng được nhu cầu hiện tại. Công ty Bảo Phong sẽ nhanh chóng chuyển đổi nhân sự mới. Điều này giúp cho khách hàng có cơ hội lựa chọn ứng viên phù hợp mà chỉ cần trả một lần chi phí.
  • Trong quá trình vận hành của quý khách hàng, nếu có xảy ra lỗi sự cố lớn mà kỹ sư của Bảo Phong hiện tại không xử lý được, Chúng tôi sẽ cử chuyên gia qua xử lý ngay nhằm đáp ứng hoạt động của hệ thống.
  • Cho mượn các thiết bị thông dụng tương đương(PC, laptop, CPU, chuột, bàn phím, máy in, scan, fax) trong thời gian chờ sửa chữa.
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày từ 8h00 đến 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Ngoài giờ hành chính khắc phục sự cố sẽ cố mặt để xử lý.
  • Nhân viên IT sẽ làm việc tại địa điểm khách hàng trong giờ hành chính. Khắc phục sự cố do khách hàng yêu cầu trong thời gian 24/7
Không giới hạn

số lượng máy

14.500.000 VNĐ/tháng 8h/ngày

40h/ tuần

Xử lý sự cố ngoài giờ đảm bảo hệ thống đạt 24/24

 

Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT Support?

Dịch vụ IT Support cung cấp giải pháp toàn diện cho nhiều công việc IT trong công ty của bạn. Đây là một lựa chọn nhanh chóng và tiết kiệm, giúp tránh lãng phí thời gian, tài chính, và nỗ lực của nhân sự nội bộ. Điều này giúp họ tập trung mạnh mẽ hơn vào công việc chính mà không cần lo lắng về các sự cố về thiết bị IT và mất thời gian tìm kiếm giải pháp. Nếu công ty của bạn gặp phải các tình huống như sau, thì dịch vụ IT Helpdesk là lựa chọn phù hợp.

Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT helpdesk?
Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT Support?

Dịch vụ hỗ trợ IT thuê ngoài là lựa chọn thích hợp trong các tình huống sau:

  • Công ty hoặc doanh nghiệp của bạn không có bộ phận IT hoặc phòng IT riêng.
  • Nhu cầu cắt giảm chi phí nhân sự và chi phí quản lý nhân sự là một ưu tiên.
  • Doanh nghiệp chỉ cần hỗ trợ tạm thời cho bộ phận IT trong khoảng thời gian ngắn.
  • Công việc liên quan đến lĩnh vực IT chưa nhiều hoặc không đều đặn.
  • Doanh nghiệp của bạn sở hữu hệ thống chuỗi cửa hàng hoặc đang mở rộng bằng việc mở chi nhánh mới.

Những nhiệm vụ chủ chốt và quan trọng này là lý do Dịch vụ IT Helpdesk trở thành giải pháp tối ưu, trong khi còn rất nhiều vấn đề khác có thể xuất hiện trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Các Dịch vụ IT Support văn phòng tại Huế

✅ Dịch vụ IT Support ⭐ Uy tín – Chuyên nghiệp
✅ Dịch vụ IT Helpdesk ⭐ Hỗ trợ nhanh chóng 24/7
✅ Dịch vụ IT văn phòng ⭐ Uy tín hàng đầu tại Tp.HCM
✅ Dịch vụ IT Onsite ⭐ Kỹ sư IT đầu ngành
✅ Dịch vụ it Outsource ⭐ Hỗ trợ tận nơi, tối ưu nhất
Các Dịch vụ IT văn phòng tại Hồ Chí Minh

Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT Support

Ưu điểm Nhược điểm
Tiết kiệm chi phí IT và quản lý nhân sự.
Hiệu quả xử lý sự cố công nghệ thông tin.
Giảm gián đoạn công việc và khắc phục ngay lập tức qua dịch vụ hỗ trợ từ xa.
Tiết kiệm diện tích và cơ sở vật chất cho IT nội bộ.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ IT thuê ngoài.
Mọi giải pháp đều đi kèm với rủi ro. Trong trường hợp của dịch vụ IT Support, rủi ro lớn nhất là thiếu sự ràng buộc giữa nhân sự và công ty. Có những trường hợp mà doanh nghiệp phải phụ thuộc vào khả năng và thời gian xử lý sự cố của dịch vụ IT thuê ngoài.
Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT helpdesk
Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT helpdesk

Bởi vì mọi công việc và dịch vụ đều đi kèm với rủi ro và lợi ích cụ thể, việc chấp nhận những rủi ro và nhược điểm đó là quan trọng. Điều này làm nên sự cần thiết để lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ IT uy tín trên thị trường, để có thể giao phó trách nhiệm một cách tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị và giải pháp văn phòng, Bảo Phong cam kết giảm thiểu các khó khăn và bất cập trong ngành xuống mức tối thiểu. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất.

Công việc của dịch vụ IT Support gồm những gì?

Đây là một nội dung thu hút sự quan tâm của độc giả, khiến khách hàng thường đặt câu hỏi như: “Công việc của các IT Helpdesk thường là gì ạ?”. Để giải đáp, có thể giải thích như sau: “Trong quá trình làm việc hàng ngày, không phải tất cả các thiết bị điện tử đều hoạt động một cách mượt mà. Lâu ngày, những sự cố nhỏ có thể xảy ra đột ngột, tạo ra những khó khăn khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT, chúng tôi cung cấp giải đáp cho các vấn đề phổ biến xuất hiện trên từng thiết bị quen thuộc như sau:”

Lỗi đối với máy tính, laptop, PC văn phòng:

1. Máy bị đóng đơ.
2. Sự cố ổ đĩa cứng.
3. Sự cố với bàn phím.
4. Không thể kết nối wifi.
5. Pin không sạc được.
6. Ổ đĩa chạy chậm.
7. Hỏng hệ thống.
8. Máy quá nóng.
9. Dung lượng bộ nhớ thấp.
10. Màn hình hiển thị màu xanh.

Còn nhiều sự cố khác mà bạn có thể gặp trong quá trình sử dụng và làm việc.

Xem thêm dịch vụDịch vụ lắp báo động chống trộm cây ATM

Công việc của dịch vụ IT helpdesk gồm những gì?
Công việc của dịch vụ IT helpdesk gồm những gì?

Lỗi đối với máy in, máy scan & máy fax:

1. Máy in không hoạt động.
2. Máy in bị treo.
3. Tài liệu in bị hủy đột ngột.
4. Bản in mờ, chữ không nét và không đậm.
5. Bản in nhòe chữ, nhòe đường kẻ.
6. Bản in trắng toàn bộ sau khi in.
7. Bản in có chấm nhỏ hoặc vệt đen to đậm ngang bản in.
8. Bản in có vệt đen chạy dọc từ trên xuống.
9. In không đều, tạo khoảng trống giữa các vị trí.
10. Bản in đen có một vệt to lem nhem từ trên xuống ở bên trái hoặc phải.
11. In sai màu.
12. Không kéo được giấy.
13. Kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc.
14. Máy in bị kẹt giấy.
15. Đèn vàng liên tục trên máy in.
16. Máy in bị kẹt mực.
17. Lỗi kết nối máy in.
18. Máy in kêu to khi in.
19. Lỗi font chữ khi in.
20. Máy in in chậm.

dich vu it helpdesk cho doanh nghiep 7 e1705642015733

Tóm tắt về dịch vụ IT Support của Bảo Phong

Online – Remote Support

Bảo Phong cung cấp dịch vụ IT Outsourcing trực tuyến (từ xa) với các dịch vụ bao gồm:

  • Xử lý lỗi phần mềm: Bao gồm các ứng dụng như Office, phần mềm kế toán, phần mềm quản lý.
  • Cài đặt phần mềm online: Hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Windows, MAC OS, Linux, cũng như cài đặt phần mềm văn phòng, phần mềm thiết kế, và phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Xử lý lỗi kết nối thiết bị: Bao gồm máy in, máy tính, máy chấm công, camera, và các thiết bị khác.
  • Xử lý sự cố dữ liệu và hệ thống mạng.
  • Kiểm tra và quét virus.
  • Backup dữ liệu theo tuần, tháng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian hỗ trợ từ xa chỉ từ 5 – 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

On-site Support

Đối với các sự cố liên quan đến phần cứng, Bảo Phong cam kết cung cấp hỗ trợ tận nơi để khắc phục sự cố. Các dịch vụ bao gồm:

  • Bảo trì và xử lý sự cố máy tính: Bao gồm các vấn đề như máy tính không lên nguồn, máy tính quá nóng, máy tính hoạt động chậm, đơ, treo máy, v.v.
    Xử lý sự cố máy in.
  • Bảo trì hệ thống máy tính và máy chấm công.
  • Bảo trì và xử lý sự cố hệ thống tổng đài.
  • Bảo trì và triển khai hệ thống camera quan sát.
  • Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề phần cứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem thêm về dịch vụ: Thi công hệ thống mạng, điện nhẹ M&E tại Huế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay

Facebook Chat

Zalo Chat